isoflavone - Hoạt Chất Giúp điều trị các triệu chứng tuổi mãn kinh gặp phải

Nhu cầu điều trị các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh của phụ nữ ngày càng tăng cao. Vì thế mà những nhà nghiên cứu luôn mong muốn tìm ra cách điều trị hiệu quả nhất. Và họ đã tìm ra được isoflavone giúp việc điều trị trở nên hiệu quả.
Isoflavone là hoạt chất có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, cơ chế hoạt động và chức năng của isoflavones gần giống như estrogen – một loại hormone nữ của cơ thể. Theo nghiên cứu, những hợp chất có thành phần tương tự như Isoflavones được tìm thấy trong khá nhiều loại thực vật nhưng qua nhiều nghiên cứu các nhà khoa học đã chỉ ra rằng isoflavone trong đậu nành là dồi dào, dễ hấp thu và phù hợp với cơ địa của người Việt Nam nhất.
Các isoflavone này khi hấp thụ có thể mang lại hiệu quả tương tự như estrogen trong một số mô khác nhau như vú, buồng trứng, hậu môn, tuyến tiền liệt, mạch máu, mô xương và các tế bào da.
isoflavone - Hoạt Chất Giúp điều trị các triệu chứng tuổi mãn kinh gặp phải
Độ an toàn
Độ an toàn được đề cập đến khi sử dụng isoflavone chính là việc đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tuyến vú, không làm tăng các nguy cơ ung thư vú, ung thư tử cung hay các bệnh lý về tim mạch như khi sử dụng HRT trước đây.
isoflavone còn được đánh giá cao trong việc tác động tích cực đến các hội chứng chuyển hoá tiền mãn kinh như tăng cân mất kiểm soát, béo phì, nguy cơ tim mạch, tiểu đường vượt trội, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ chung của người dùng.
Hiệu quả
Hàng loạt các nghiên cứu cũng chứng minh, sử dụng isoflavone cho kết quả cải thiện đáng kể các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh ở phụ nữ trung niên Nhật Bản trong 8 tuần, cụ thể là hiện tượng trầm cảm và mất ngủ.
Các nghiên cứu khác cũng chứng minh, isoflavone có tác dụng chống trầm cảm thông qua các hoạt động estrogen và đặc tính chống oxy hoá.
Với những minh chứng rõ rệt này, các chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng isoflavone chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành trong việc điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh ở phụ nữ, được khuyên dùng nhằm nâng cao chất lượng điều trị đồng thời rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.
Tìm hiểu thêm vui lòng gọi tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn miễn phí.
Nguồn: http://phunulamdep.vn/

0 Nhận xét