Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 cho bé từ 1 tuổi

Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 được làm bằng gỗ nên vô cùng an toàn và bền đẹp. Sản phẩm sử dụng loại gỗ và màu sơn cao cấp nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 cho bé từ 1 tuổi. Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 thiết kế sinh động và đẹp mắt, CHẤT LIỆU GỖ CAO CẤP, AN TOÀN, BỀN ĐẸP. Hàng chính hãng giá tốt tại Colorful Shop.

Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho bé.

Sự đa dạng của thị trường đồ chơi trẻ em khiến các bậc phụ huynh không khỏi choáng ngợp và lúng túng khi chọn mua. Các loại đồ chơi hiện đại thường có xu hướng khiến bé thụ động khi chơi.

Các loại đồ chơi càng đơn giản thì sẽ càng khiến bé chủ động và sáng tạo hơn khi chơi. Các loại đồ chơi gỗ là dòng sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn khi mua, đặc biệt là đồ chơi gỗ Etic. Đây là thương hiệu của Việt Nam vô cùng được yêu thích.
Các sản phẩm của Etic được thiết kế với những mô hình vô cùng sinh động và đẹ mắt, có khả năng kích thích trí tò mò và khơi gợi sáng tạo cho bé rất tốt.

Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt thích hợp với bé ở độ tuổi tập đi vì nó kích thích bé vận động cũng như phát triển thị giác rất tốt.




Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556

Thêm thông tin về Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556.

  • Đồ chơi xe cứu hoả Etic C556 mô phỏng mô hình xe thật rất chân thực, màu sắc tươi sáng và bắt mắt giúp kích thích thị giác của bé.
  • Sản phẩm được làm từ loại gỗ và màu sơn cao cấp, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn EN71 của Châu Âu. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé chơi loại đồ chơi này.
  • Bánh xe to có khả năng di chuyển ở nhiều loại địa hình khác nhau, bé có thể chơi ở trong nhà, ngoài sân hay bất cứ chỗ nào bé muốn.
  • Xe có dây kéo giúp bé di chuyển và kéo xe dễ dàng hơn.
  • Các chi tiết đều được tiện tròn, bề mặt trơn và mịn đảm bảo không có cạnh sắc nhọn.


do-choi-xe-cuu-hoa-c556-1

Sản phẩm giúp bé vận động và phát triển trí não

do-choi-xe-cuu-hoa-c556-2

Hình ảnh sản phẩm chụp tại Colorful Shop

0 Nhận xét