Đồ chơi mô hình đội xe biến hình Chichi Land Sweetie sành điệu 1905

Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 là đồ chơi láp ráp mô hình cho bé từ 3 tuổi. Có 3 cách lắp ráp khác nhau, đồ chơi có ý nghĩa giáo dục và rèn luyện nhiều kỹ năng cho bé phát triển tốt như khả năng tư duy logic, sự sáng tạo. kết hợp linh hoạt tay và mắt...

Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905. Đồ chơi có ý nghĩa GIÁO DỤC, RÈN LUYỆN KỸ NĂNG cho bé từ 3 tuổi. sản phẩm chính hãng được bán tại Colorful.

Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 - mô hình lắp ráp có ý nghĩa giáo dục trẻ.

Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 là đồ chơi mô hình lắp ráp ô tô dành cho các bé từ 3 tuổi. Sản phẩm được thiết kế dựa theo các nhân vật có trong bộ phim hoạt hình " Đội xe biến hình" nên mang hình dáng và khuôn mặt vô cùng hài hước đáng yêu.
Đồ chơi có 3 cách lắp ráp khác nhau nhằm tăng thêm sự yêu thích của trẻ với các trò chơi mang tính vận động, tăng cường sự khéo léo của đôi tay và rèn luyện đức tính cần mẫn, tư duy thông minh của bé.
Đặc biệt, đồ chơi lắp ráp mô hình đội xe biến hình Chichi Land còn có ý nghĩa giáo dục cho trẻ em cao cả về mặt tinh thân và kiến thức.

Mô hình đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905.

Chất liệu an toàn.


- Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ bền cao, không dễ bị vỡ khi trẻ va đập mạnh và không chứa chất độc gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé.
- Các góc cạnh đã được trau chuốt tỉ mỉ, trơn nhẵn an toàn với da tay của bé khi chơi.
Mô hình lắp ráp Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 cho bé


Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, an toàn.


Câu chuyện hấp dẫn, mang ý nghĩa giáo dục cao.


- Đồ chơi mô hình đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 mô phỏng nhân vật Sweety Sành điệu - là một cô nàng đáng yêu, cá tính trong Đội xe biến hình. Đặc biệt, cô luôn biết nhắc nhở các bạn xung quanh mình hãy biết bảo vệ môi trường của thành phố.
- Chính vì thế, qua trò chơi này, các bé sẽ được bước vào câu chuyện của nhân vật từ đó rút ra bài học cho bản thân cần hòa nhập chung sức với mọi người trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường thiên nhiên ngày một trong lành hơn.
~~>>Còn nhiều chủ đề nhân vật giúp cha mẹ giáo dục trẻ sống tốt hơn như:
Đội xe biến hình Chichi Land - Speedy tốc độ 1903
Đội xe biến hình Chichi Land - Happy vui vẻ 1901C
....


Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 chính hãng


Câu chuyện có trong đồ chơi có ý nghĩa giáo dục trẻ cao.


Phát triển nhiều kỹ năng.


Đồ chơi lắp ráp đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 khá đặc biệt là chỉ trong cùng số mảnh ghép ấy bé có thể lắp ráp thành 3 mô hình khác nhau, tạo ra nhân vật Sweetie với nhiều khuôn mặt biểu cảm khác nhau vô cùng thú vị.
- Hơn nữa, với nhiều cách lắp ráp như vậy càng tăng cơ hội cho bé phát triển toàn diện như:
  • Kích thích phát triển tư duy
  • Tăng tính tò mò
  • Phát huy khả năng sáng tạo và trí tuệ
  • Giúp bé khéo léo và linh hoạt, năng động, tự tin hơn trong cuộc sống


Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905 bán tại Colorful Shop


Có 3 cách lắp ráp, giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng hoàn thiện bản thân.


Đội xe biến hình Chichi Land 1905 dành cho bé từ 3 tuổi trở lên, được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn mua làm quà tặng cho bé yêu nhé!

0 Nhận xét