Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922

Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 được thiết kế theo phim hoạt hình nổi tiếng. Đồ chơi có 3 cách lắp ráp mô hình khác nhau cho bé tha hồ vui chơi, sáng tạo, rèn luyện sự khéo léo cho đôi tay. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, bề mặt trơn nhẵn an toàn cho da tay và sức khỏe của bé.

Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 cho bé từ 3 tuổi. BỀN ĐẸP, AN TOÀN, NHIỀU MÔ HÌNH LẮP RÁP. Hàng chính hãng giá rẻ tại Colorful Shop.

Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 cho bé yêu thích.

Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 với 3 cách lắp ráp mô hình khác nhau cho các bé từ 3 tuổi có nhiều cách chơi hơn, thích thú hơn và ham vận động linh hoạt hơn. Sản phẩm được thiết kế dựa theo bộ phim hoạt hình đội xe biến hình đang được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất hiện nay.
Đồ chơi lắp ráp mô hình đội xe biến hình được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với da tay và sức khỏe của trẻ.






Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 có 3 cách lắp ráp .

Thông tin chi tiết của đồ chơi Đội xe biến hình Chichi Land.

Thương hiệu: Chichi Land
Xuất xứ: Trung Quốc
Độ tuổi sử dụng: Cho bé từ 3 tuổi trở lên
Kích thước (D x R x C cm): 26.1 x 19.2 x 8.4
Trọng lượng: 0.2 (KG)
Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 cho bé từ 3 tuổi

Vì sao Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 được nhiều bé yêu thích?

Mô hình xe Bus nhanh nhẹ là một người bạn đáng yêu của các bé. Và người bạn này còn có tính rất quyết đoán bước ra từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đội xe  biến hình.
Đây là bộ phim mang nội dung giáo dục phù hợp với lứa tuổi của các bé đã được nhiều kênh, đài nước nhà chiếu. Bộ phim nói về thành phố của các loại xe thân quen với những nét tạo hình khuôn mặt hết sức ngộ nhĩnh. Và mỗi chiếc xe mỗi nhân vật này lại có những nhiệm vụ riêng trong việc bảo vệ thành phố. Từ những nhân vật này, bé lại càng có thêm vốn kiến thước về phương tiện giao thông học hỏi tinh thần sống tập thể, đoàn kết, tính kỷ luật cao.
~~~> Những người bạn ấy chính là:
Đội xe biến hình Chichi Land - Sweetie sành điệu 1905
Đội xe biến hình Chichi Land - Happy vui vẻ 1901C
Đội xe biến hình Chichi Land - Speedy tốc độ 1903
....
Đặc biệt, đồ chơi Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 có tới 3 cách lắp ghép khác nhau và có thể kết hợp với các xe khác để cho ra mô hình khổng lồ.


Đội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 chính hãngĐội xe biến hình Chichi Land - Bus nhanh nhẹn 1922 mô hình lắp ráp cho bé



Sản phẩm có ý nghĩa to lớn trong việc rèn luyện và giáo dục trẻ nhỏ như: dạy bé đức tính kiên nhẫn, khả năng tư duy logic khi biết tự tay tìm tòi các mảnh ghép có tính liên hệ để ghép lại với nhau.
Đồng thời trò chơi cũng có ích tăng cường khả năng sáng tạo, tính nhanh nhẹn và năng động hơn khi muốn cùng chơi với bạn bè và mọi người xung quanh.

Đồ chơi mô hình lắp ráp Chichi Land được làm từ nhựa ABS có đôh bền cao lại vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

Lưu ý: Cha mẹ không nên cho trẻ dưới 3 tuổi chơi đồ chơi Đội xe biến hình Chichi Land vì có thể trẻ sẽ nuốt các mảnh ghép gây nguy hiểm cho bé.

0 Nhận xét